hướng dẫn chọn màu sơn nhà theo phong thủy

        Hướng dẫn chọn màu sơn nhà theo phong thủy, sau đây đội thợ sơn nhà Nam Ngọc chuyên son nha tai ha noi hướng dẫn quý khách hàng cách chon mau son nha theo phong thuy cho gia chủ. Một ngôi nhà hoàn thiện ngoài việc kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất, thì màu sắc của ngôi nhà cũng chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng vì nó phản ánh rất nhiều điều về sở thích, tính cách... của mỗi gia chủ.

sonnhachuyennghiep nam ngoc


        Chọn màu sơn nhà hợp phong thủy được nhiều chủ nhà quan tâm để tạo sự ấm cúng, gần gũi trong cuộc sống và quan trọng nhất, nó còn đón tài lộc cho ngôi nhà. Mỗi gia chủ đều có phong thủy khác nhau tùy vào cung mệnh mà gia chủ đó nắm giữ. Vì vậy khi quyết định chọn màu sơn cho tổ ấm của mình nhiều gia chủ đã bỏ không ít công sức đi tìm hiểu, khảo sát để chọn được màu sắc không chỉ riêng cho một người mà cũng phải hòa hợp cùng các thành viên trong gia đình. Chọn màu son nha hợp phong thủy dựa vào những nguyên tắc ngũ hành tương sinh tương khắc cụ thể như sau: ( hãy tham khảo thêm cách chọn màu sơn nhà đẹp, và tham khảo mẫu sơn nhà đẹp, quý khách có thể tham khảo thêm cách chọn màu sơn nhà theo tuổi của gia chủ  ).

thosonnhachuyennghiep nam ngoc


     Gia chủ mệnh kim: Nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim, vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh. Ngoài ra nên kết hợp với những tông màu nâu, màu vàng trong trang trí sơn tường nhà, màu sắc nội thất... vì đây là những màu sắc sinh vượng ( Hoàng Thổ sinh Kim ). Những màu này luôn đen lại niềm vui, sự may mắn cho gia chủ. Tuy nhiên gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím ( Hồng Hỏa khắc Kim ).
   
    Gia chủ mệnh mộc: Nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm ( Nước Đen sinh Mộc ). Gia chủ lên tránh những tông màu trắng và sắc ánh kinh ( Trắng Bạch Kim khắc Mộc ). Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa lên sử dụng màu xanh ngoài ra lên kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm, là màu đại diện cho hành thủy ( Nước Đen sinh Mộc ) rất tốt cho người hành mộc.

   Gia chủ mệnh thủy: Màu đen hoặc xanh dương (thủy) và xanh lá cây (mộc) chỉ nên dùng làm điểm nhấn những chỗ cần thiết như, khung ảnh, vật dụng trang trí... nguyên tắc này giúp mọi người hiểu được rằng, vạn vật đều chứa cả ngũ hành với một hành nổi trội hơn, không nhất thiết gia chủ mệnh thủy thì cả nhà đều màu xanh hay màu đen theo hành thủy. Gia chủ có mệnh thủy nên sơn nhà và trang trí màu trắng, thiên hơn về màu trắng và những sắc ánh kim ( Trắng Bạch Kim sinh Thủy ). Tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu ( Hoàng Thổ khắc Thủy ).
    Màu sơn trong phòng ngủ, màu sắc rèm cửa lên sử dụng màu trắng hoặc xám bạc đây là màu đại diện cho hành kim, rất tốt cho người hành thủy.

    Gia chủ mệnh hỏa: Nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím ngoài ra nên kết hợp với màu xanh ( Thanh Mộc sinh Hỏa ), gia chủ lên tránh dùng màu đen, màu xanh biển sẫm ( Nước Đen khắc Hỏa ) .

    Gia chủ mệnh thổ:  Nên sử dụng tông màu hồng, đỏ, tím ( Hồng Hỏa sinh Thổ ) là màu đại diện cho hành hỏa, rất tốt cho người hành thổ. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà gia chủ lên tránh dùng ( Thanh Mộc khắc Thổ ). Sự mạnh mẽ và hài hòa của yếu tố thổ trong nhà sẽ giúp tạo lên sự chắc chắn, giàu sinh lực và sự bảo vệ cho tất cả các mối quan hệ của bạn.

     Trên đây đội thợ sơn nhà Nam Ngọc giới thiệu cách chọn màu sơn nhà theo phong thủy ngoài ra nhiều chủ nhà còn chọn màu theo hướng, cụ thể như:
     - Hướng nam: sơn màu đỏ, hồng..
     - Hướng bắc : sơn màu ghi, xám, xanh dương.
     -  Hướng đông: sơn màu xanh
     -  Hướng tây :  sơn màu trắng, sữa.

     Tóm lại: Màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi cho gia chủ và những thành viên trong ngôi nhà. Màu sắc luôn mang đến những hương vị mới trong cuộc sống và sự cảm nhận của mỗi người. chúng tôi những người thợ tận tâm với nghề son nha xin chúc quý khách hàng sẽ chọn được những màu sắc cho ngôi nhà của mình thật hài hòa và cảm thấy thoải mái nhất sau mỗi ngày lao động, dịch vụ sơn nhà hà nội của chúng tôi phục vụ các khách hàng tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội và các tỉnh lân cận.
     
        Với mục tiêu '' Mang Vẻ Đẹp Đến Ngôi Nhà Của Bạn '' và hoạt động với phương châm '' Chất Lượng Tốt, Giá Cạnh Tranh, Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuyên Nghiệp ''. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất về sơn nhà, kỹ thuật sơn nhà.
                                   '' NAM NGỌC UY TÍN QUÝ NHƯ NGỌC ''
Liên Hệ : Nguyễn Trường
Mobile : 0975.584.687
Email : vatlieuhoanthiennamngoc@gmail.com
Website:  http://thosonnhachuyennghiep.blogspot.com